திரு ஜே ஷா, பி.சி.சி.ஐ ஆசிய கிரிக்கெட் கவுன்சில் தலைவராக நியமிக்கப்பட்டார்

திரு ஜே ஷா, பி.சி.சி.ஐ ஆசிய கிரிக்கெட் கவுன்சில் தலைவராக நியமிக்கப்பட்டார்

பி.சி.சி.ஐ.யின் கெளரவ செயலாளர் திரு ஜெய் ஷா சனிக்கிழமை ஆசிய கிரிக்கெட் கவுன்சிலின் (ஐ.சி.சி) தலைவராக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார். திரு ஷா பங்களாதேஷ் கிரிக்கெட் வாரியத்தின் தலைவர் திரு நஸ்முல் ஹாசனிடமிருந்து ஆட்சியைப் பெறுவார்.

32 வயதான திரு ஷா, ஐ.சி.சி தலைவராக நியமிக்கப்பட்ட இளைய நிர்வாகி ஆவார்.

ஏஜிஎம் உரையாற்றும் போது, ​​புதிதாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஐ.சி.சி தலைவர் திரு ஜெய் ஷா கூறினார்: “இந்த மரியாதையை நான் ஏற்றுக்கொள்கிறேன், என்னை பரிந்துரைத்ததற்கும், இந்த மதிப்புமிக்க பதவிக்கு என்னை தகுதியானவர் என்று கருதியதற்கும் பி.சி.சி.ஐ.யில் உள்ள எனது மதிப்பிற்குரிய சகாக்களுக்கு நன்றி கூறுகிறேன். பிராந்தியத்தில் விளையாட்டை ஒழுங்கமைக்கவும், அபிவிருத்தி செய்யவும், ஊக்குவிக்கவும் ஒரு நோக்கத்துடன் உருவாக்கப்பட்ட ஐ.சி.சி சீராக வளர்ச்சியடைந்துள்ளது. ஐ.சி.சி சில பெரிய கிரிக்கெட் விளையாடும் நாடுகளிடையே ஆரோக்கியமான போட்டியை வளர்த்து வருகிறது, அதே நேரத்தில் விளையாட்டை சிறிய பைகளில் ஆழமாக எடுத்துச் செல்கிறது. இந்த காரணத்திற்காக நாங்கள் உறுதியாக இருக்க வேண்டும், மேலும் பிராந்தியத்தில் ஒரு முழுமையான வளர்ச்சி இருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும். "

"தொற்றுநோய் மிகப்பெரிய சவால்களை ஏற்படுத்தியுள்ளது, ஆனால் புதுமை பெரும்பாலும் துன்ப காலங்களில் எழுகிறது என்பதை வரலாறு காட்டுகிறது, மேலும் நாம் முன்னேறத் தழுவி புதுமைப்படுத்த வேண்டும். பெரும்பாலான வாரியங்கள் மீண்டும் தங்கள் மூத்த அணியுடன் தங்கள் கிரிக்கெட் நடவடிக்கைகளைத் தொடங்குவதை நான் கவனித்தாலும், சவால் இன்னும் பெண்களின் கிரிக்கெட் மற்றும் வயதுக்குட்பட்ட கிரிக்கெட்டில் உள்ளது. ஐ.சி.சி பெண்களின் கிரிக்கெட் மற்றும் வயதினரிடையே ஆண்டு முழுவதும் நடத்தும் பல போட்டிகளில் முன்னோடிப் பணிகளைச் செய்துள்ளது, இதை நாங்கள் கட்டியெழுப்ப வேண்டும், ”என்று திரு ஷா கூறினார்.

பி.சி.சி.ஐ.யின் தலைவர் திரு சவுரவ் கங்குலி கூறினார்: “புதிய ஐ.சி.சி தலைவராக திரு ஜெய் ஷா நியமிக்கப்பட்டதற்கு நான் வாழ்த்துகிறேன். நாங்கள் நெருக்கமாக பணியாற்றியுள்ளோம், கிரிக்கெட் விளையாட்டை வளர்ப்பதற்கான அவரது திட்டங்கள் மற்றும் பார்வை எனக்கு நன்றாகவே தெரியும். சண்டிகர், உத்தரகண்ட் மற்றும் வடகிழக்கு மாநிலங்களில் கிரிக்கெட் உள்கட்டமைப்பை அமைப்பதிலும், சுற்றுச்சூழல் அமைப்பை அமைப்பதிலும் ஒரு திருப்பத்தை ஏற்படுத்த அவர் பணியாற்றிய ஆர்வத்தை நான் தனிப்பட்ட முறையில் அனுபவித்திருக்கிறேன். இது நிச்சயமாக ஒரு சவாலான கட்டமாகும், ஆனால் அவர் வைரஸால் ஏற்படும் சவால்களை வெற்றிகரமாக வழிநடத்துவார் என்று நான் நம்புகிறேன். பி.சி.சி.ஐ ஒவ்வொரு உதவியையும் வழங்கும் மற்றும் ஆசியாவில் கிரிக்கெட் நடவடிக்கைகளை மீண்டும் கட்டியெழுப்புவதற்கும் மறுசீரமைப்பதற்கும் ஒரு பெரிய பங்கை வகிக்கும்.

பி.சி.சி.ஐ.யின் துணைத் தலைவர் திரு ராஜீவ் சுக்லா கூறினார்: "இளம் நிர்வாகிகள் புதிய யோசனைகள் மற்றும் புதிய பார்வை கொண்டவர்கள், திரு ஜெய் ஷாவின் தலைமையின் கீழ் ஐ.சி.சி பாதுகாப்பான கைகளில் உள்ளது. நான் கடந்த காலத்தில் பல மூத்த நிர்வாகிகளுடன் பணிபுரிந்தேன், ஜெயின் பணி நெறிமுறைகளைப் பாராட்டுகிறேன். அவர் விரிவாக கவனம் செலுத்தி, வளர்ச்சி நடவடிக்கைகளில் அதிக அக்கறை கொண்டவர். 2020 ஆம் ஆண்டில் எல்லோரும் எதிர்கொள்ளும் கஷ்டங்களை சமாளிக்க ACC க்கு தற்போது வலுவான தலைமை தேவை, மேலும் ஜே மற்றும் பிசிசிஐ வழிகாட்டும் பாத்திரத்தை வகிக்கும். ”

பி.சி.சி.ஐ.யின் கெளரவ பொருளாளர் திரு அருண் சிங் துமல் கூறினார்: “கிரிக்கெட் நிர்வாகத்தைப் பொருத்தவரை இது ஒரு சிவப்பு எழுத்து நாள். திரு ஜே ஷாவின் உயரத்திற்கு எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள். ஏ.சி.சியின் இளைய ஜனாதிபதியாக இருப்பது அவரது ஆர்வத்தின் அளவைப் பேசுகிறது. ஐ.சி.சி ஒரு வலுவான தலைமை தேவை மற்றும் அவர் நிச்சயமாக பொறுப்பேற்க சரியான நபர். கடந்த காலங்களில் பி.சி.சி.ஐ எப்போதும் உறுப்பினர் வாரியங்களால் நின்று கொண்டிருந்தது, தொடர்ந்து ஒரு முக்கிய பங்கை வகிக்கும். ”
Reactions

Post a Comment

0 Comments